Pin iphone 11 bao nhiêu thì thay?

 

Pin iphone 11 bao nhiêu thì thay?

Khi sử dụng iPhone 11 một thời gian dài bạn sẽ thắc mắc sử dụng pin iPhone 11 bao nhiêu thì thay?. Dung lượng pin giảm đến một mức nào đó, điện thoại sẽ trải qua những thách thức như thời lượng sử dụng ngắn hơn và hiệu suất kém. Khi tình trạng này trở nên nghiêm trọng, bạn sẽ cần phải thay pin để đảm bảo điện thoại hoạt động ổn định và duy trì hiệu suất tốt nhất.


Trong bài viết này, chúng tôi sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về tình trạng pin iPhone bị chai và giải đáp thắc mắc của bạn Khi nào thay pin iPhone 11 ?. Đây là một chủ đề quan trọng để đảm bảo bạn có trải nghiệm sử dụng iPhone 11 tốt nhất.

Thông tin pin iPhone 11

Trước khi trả lời cho câu hỏi pin iPhone 11 bao nhiêu thì thay? Hãy cùng điểm qua một số đặc điểm của pin iPhone 11:

  • Loại pin: Li-ion

  • Dung lượng: 3110mAh

  • Cổng sạc: Lightning

  • Hỗ trợ sạc nhanh: 18W


Pin iPhone 11 còn bao nhiêu phần trăm thì thay?

Theo hướng dẫn của Apple, khi pin lithium-ion (Li-ion) của iPhone xuống dưới 80% dung lượng so với ban đầu sau khoảng 500 chu kỳ sạc đầy 100%, đây là tín hiệu để bạn cân nhắc thay pin. Khi mức dung lượng giảm đến điểm này, bạn sẽ nhận được một cảnh báo về sức khỏe pin hiện tại, và điều này có thể dẫn đến các vấn đề như máy tắt nguồn đột ngột hoặc hoạt động không ổn định.

iPhone 11 dùng bao lâu thì chai pin

Thời gian pin iPhone 11 có thể sử dụng trước khi pin bị chai phụ thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm cách bạn sử dụng thiết bị, tần suất sạc, và điều kiện môi trường. Tuy nhiên, dưới đây là một ước tính tổng quan. Pin có thể đủ cho khoảng một ngày hoặc hơn trước khi cần sạc lại, nhưng sau khoảng hai năm sử dụng hoặc sau 1000 - 1200 chu kỳ sạc, bạn có thể cân nhắc thay pin để đảm bảo hiệu suất và thời lượng sử dụng không bị giảm.

Cách kiểm tra tình trạng của pin iPhone 11

Kiểm tra trong Cài đặt bằng Battery Health

Để kiểm tra tình trạng pin iPhone 11 và xem sức khỏe hiện tại của nó, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Mở ứng dụng Settings (Cài đặt) trên iPhone.

  • Di chuyển xuống và chọn tùy chọn Battery (Pin).

  • Chọn Battery Health & Charging (Tình trạng pin & sạc).

  • Ở màn hình hiển thị, bạn sẽ thấy tỉ lệ phần trăm tình trạng sức khỏe của pin iPhone hiện tại, được hiển thị trong phần Maximum Capacity (Dung lượng tối đa).

Việc kiểm tra tình trạng pin thường xuyên giúp bạn nắm bắt sớm các dấu hiệu của việc pin cần thay thế hoặc bảo trì để đảm bảo hiệu suất tốt nhất cho thiết bị của bạn.

Kiểm tra qua ứng dụng Battery Life

Ngoài việc kiểm tra trực tiếp trên iPhone 11 thì bạn còn có thể sử dụng một phần mềm khác có trên App store bằng cách vào App store sau đó tìm kiếm ứng dụng Battery Life và tải xuống 

Hướng dẫn cách sạc pin iPhone 11 đúng cách

Để bảo quản pin iPhone 11 và gia tăng tuổi thọ của nó, có một số lưu ý quan trọng:

  • Sạc pin đúng lúc: Hãy sạc pin khi nó còn dưới 20% hoặc khi điện thoại nhắc bạn sạc. Điều này giúp duy trì thời lượng pin tối ưu và tránh sạc quá thường xuyên.

  • Sử dụng cáp sạc gốc: Luôn sử dụng cáp sạc gốc đi kèm với máy. Cáp sạc không chính hãng có thể gây ra sự không tương thích và ảnh hưởng đến hiệu suất sạc.

  • Tránh sạc qua đêm: Không nên cắm sạc iPhone 11 qua đêm. Máy có thể ngừng sạc khi đạt đến 100%, nhưng việc duy trì pin ở mức đầy 100% trong thời gian dài có thể gây áp lực trên pin.

  • Hạn chế sử dụng và sạc đồng thời: Tránh vừa sử dụng vừa sạc, bởi vì điều này có thể làm cho iPhone 11 nhanh nóng, ảnh hưởng đến hiệu suất và tuổi thọ pin.



Trên đây, là giải đáp cho bạn về câu hỏi sử dụng pin iPhone 11 bao nhiêu thì thay?. Hy vọng bài viết sẽ mang lại cho bạn nhiều kiến thức hữu ích

Xem thêm tại :



Thanh Trang Mobile – Chuyên sửa chữa điện thoại, laptop uy tín, chính hãng tại TPHCM

Address:

✪ CN1: 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú, HCM

✪ CN2: 1068 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân bình

✪ CN3: 10A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM

✪ CN4: 107/56 Nguyễn Văn Khối, Phường 11, Gò Vấp. TP.HCM

Phone: (08) 1900-8879

Website: https://thanhtrangmobile.com

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 9h00 – 20h30

Chủ Nhật: 11h00 – 18h30


Comments

Popular posts from this blog

Tại sao phải thay pin iphone?