7 Cách nhận biết iPhone 11 đã thay màn hình

 7 Cách nhận biết iPhone 11 đã thay màn hình

Cách nhận biết iPhone 11 đã thay màn hình chưa? là một quá trình đơn giản mà nhiều người dùng chưa biết. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn cách kiểm tra màn hình một cách chính xác và nhanh chóng. Bạn sẽ không cần phải tìm kiếm trên nhiều trang web khác nhau để kiểm tra trạng thái của màn hình iPhone.

Đọc thông tin giới thiệu

Để kiểm tra xem chiếc iPhone 11 đã trải qua thay màn hình iPhone 11 hay chưa, bạn có thể thực hiện các bước sau:

  • Mở ứng dụng Cài đặt trên iPhone.
  • Chọn phần Cài đặt chung.
  • Cuộn xuống và tìm mục Gói bảo hành.

Nếu bạn nhận được thông báo "Không thể xác minh rằng iPhone này có màn hình Apple chính hãng," đó là dấu hiệu rằng màn hình đã được thay thế bằng linh kiện không chính hãng. Điều này có thể ảnh hưởng đến hiệu suất của thiết bị. Vì vậy, trước khi mua một chiếc iPhone 11 cũ, hãy kiểm tra kỹ để tránh mua sản phẩm chất lượng kém.


Nhỏ giọt nước

Bạn có thể kiểm tra xem màn hình iPhone 11 đã từng bị thay chưa bằng cách nhỏ giọt nước lên màn hình. Nếu giọt nước tạo thành một điểm duy nhất, màn hình chưa từng bị thay. Ngược lại, nếu nước lan ra nhiều vị trí khác nhau, có thể màn hình đã được thay thế trước đó.

Quan sát phần tiếp xúc giữa màn hình và thân máy

Để kiểm tra xem iPhone 11 đã thay màn hình hay chưa, kiểm tra kỹ viền màn hình. Nếu thấy keo bám ở ngoài lỗ camera hoặc viền màn hình không kín, có thể đã thay màn hình trước đó. Hãy xem xét sự hở keo, cong vênh hoặc góc cạnh không đều đặn. Nếu không thấy những dấu hiệu này, có thể là chưa thay màn hình.

Dùng băng dính kiểm tra

Một cách đơn giản để kiểm tra việc thay màn hình iPhone 11 là dán một miếng băng dính nhẹ lên màn hình và sau đó bóc ra. Nếu việc bóc miếng băng dính trở nên khó khăn, có thể màn hình đã được thay. Keo dán mới kết hợp với keo cũ tạo ra một lớp bám mạnh hơn, làm cho việc bóc ra khó khăn hơn.

Nhận biết qua: Độ sáng, độ tương phản, độ sắt nét

Để xác định việc thay màn hình iPhone 11, sử dụng ánh sáng mặt trời hoặc đèn pin để kiểm tra các điểm màu đỏ hoặc vết loang trên màn hình. Màn hình chính hãng không có những dấu hiệu này. Tăng độ sáng lên tối đa và kiểm tra từ nhiều góc độ khác nhau để phân biệt màn hình zin và màn hình thay thế. Nếu chạm vào màn hình và thấy xuất hiện vết loang màu, có thể màn hình của bạn đã được thay.

Ấn thử màn hình xem có bị lún hay không

Để kiểm tra xem màn hình iPhone 11 có bị hở keo hay không, bạn có thể thực hiện một số thao tác đơn giản. Chẳng hạn, ấn nhẹ màn hình iPhone. Nếu bạn cảm thấy nó lún xuống phía dưới, có thể cho thấy rằng thiết bị của bạn đã trải qua việc thay màn hình từ trước. Hoặc bạn có thể lướt và chạm vào màn hình hoặc nút Home. Nếu bạn cảm thấy sự gợn nhẹ, màn hình chưa được thay. Tuy nhiên, nếu bạn cảm thấy màn hình mịn màng, cứng và không có vấn đề gì, thì có thể xác định rằng màn hình đã được thay thế.

Kiểm tra điểm chết, khe hở sáng, độ ám màu

Để kiểm tra xem iPhone 11 đã được thay màn hình hay chưa, có một số phương pháp đơn giản và hiệu quả mà bạn có thể áp dụng. Trước tiên, để phát hiện các điểm chết và khe hở sáng trên màn hình, bạn có thể tải các bức ảnh có màu sắc đơn giản và xem chúng ở chế độ toàn màn hình. Nếu bạn muốn kiểm tra độ hiển thị màu của iPhone, hãy sử dụng hình ảnh có màu sắc RGB.

Xem thêm:

Những nền tảng Social khác:

1. Reddit

https://www.reddit.com/user/ttmbthaypindt/comments/16w3rzl/thay_m%C3%A0n_h%C3%ACnh_iphone_11/

2. Wakelet

https://wakelet.com/wake/zTYhgjl5Jeoh8_QWhHHC-

3. Linkhay

https://linkhay.com/blog/920943/thay-man-hinh-iphone-11

4. Gab

https://gab.com/ttmbthaypindt/posts/111153719372847249

5. Deviantart

https://www.deviantart.com/ttmbthaypindt/status-update/Fan-trung-thnh-nh-to-985365245

6. Twitter

https://x.com/ttmbthaypindt/status/1708072820935471564?s=20

Và các bài viết khác :

Thay Màn Hình Iphone 11 Có Mất Face Id Không

Thay Màn Hình Iphone 11 Mất Bao Lâu

Thay Màn Hình Iphone 11 Linh Kiện

Thay Màn Hình Iphone 11 Ở Đâu

Khi Nào Cần Thay Màn Hình Iphone 11



Trên đây là các thông tin quan trọng về câu hỏi Cách nhận biết iPhone 11 đã thay màn hình. Nếu bạn cần thêm thông tin về giá cả và thời gian xử lý cụ thể, vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn bởi các chuyên gia.

Thanh Trang Mobile – Chuyên sửa chữa điện thoại, laptop uy tín, chính hãng tại TPHCM

Address:

CN1: 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú, HCM

CN2: 1068 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân bình

CN3: 10A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM

CN4: 107/56 Nguyễn Văn Khối, Phường 11, Gò Vấp. TP.HCM

Phone: (08) 1900-8879

Website: https://thanhtrangmobile.com

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 9h00 – 20h30

Chủ Nhật: 11h00 – 18h30

 

 


Comments

Popular posts from this blog

Tại sao phải thay pin iphone?