Ép kính iPhone X có mất Face ID không?

Ép kính iPhone X có mất Face ID không?

Trước khi quyết định thay kính cho iPhone X của bạn, có một số thắc mắc phổ biến liên quan đến tính năng Face ID. Bài blog này sẽ giúp bạn hiểu rõ liệu quá trình ép kính iPhone X có mất Face ID không?

Dấu hiệu cần ép mặt kính iPhone X

Trong quá trình sử dụng, màn kính của điện thoại iPhone X có thể gặp một số vấn đề như trầy xước, rạn, hoặc thậm chí vỡ, gây ảnh hưởng đến trải nghiệm của bạn. Khi gặp tình huống này, giải pháp tốt nhất là đưa điện thoại của bạn đến cửa hàng sửa điện thoại Thanh Trang Mobile để thực hiện thay kính iPhone X một cách chất lượng.

Có một số trường hợp khác nhau có thể xảy ra sau va chạm hoặc rơi vỡ:

  • Màn hình iPhone X bị nứt hoặc vỡ mặt kính, nhưng chức năng cảm ứng vẫn hoạt động bình thường.
  • Mặt kính của điện thoại không bị vỡ, nhưng cảm ứng màn hình bị lỗi.
  • Cả mặt kính và cảm ứng màn hình đều bị nứt hoặc vỡ.
  • Màn hình có vấn đề như chảy mực, xuất hiện đốm mờ, gạch sọc.

Trong những trường hợp trừ trường hợp đầu tiên, bạn cần thay toàn bộ màn hình của iPhone X thay vì chỉ thay kính.


Nguyên nhân mặt kính iPhone X bị hư

Màn hình rộng và thú vị của iPhone X mang đến cho người dùng những trải nghiệm xuất sắc, đặc biệt khi thưởng thức âm nhạc hoặc xem phim. Tuy nhiên, việc sở hữu màn hình lớn cũng đồng nghĩa với việc cẩn thận hơn, vì điện thoại dễ dàng trở thành nạn nhân của rơi rớt và vết trầy xước.

Không chỉ riêng iPhone X, mà hầu hết các smartphone khác cũng đối diện với vấn đề về mặt kính sau một thời gian sử dụng. Những vết xước nhẹ có thể xuất hiện trên bề mặt kính, và mặt kính có thể bị ố vàng do sử dụng linh kiện kém chất lượng. Đây là lý do khiến việc xử lý mặt kính của iPhone X trở nên cực kỳ quan trọng.

Ép kính iPhone X có mất Face ID không?

Việc ép kính màn hình của iPhone X thường không ảnh hưởng đến Face ID. Face ID sử dụng các cảm biến ẩn sau màn hình để nhận diện khuôn mặt của người dùng. Các cảm biến này nằm trong phần module camera và cảm biến trên iPhone X, không phải trong lớp mặt kính ngoài cùng. Khi bạn thay kính màn hình, các cảm biến này vẫn được bảo quản và không bị can thiệp, do đó Face ID vẫn hoạt động bình thường sau khi thay kính. Tuy nhiên, quá trình thay kính cần được thực hiện bởi kỹ thuật viên chuyên nghiệp để đảm bảo không gây hỏng hoặc chảy mực lên các cảm biến.

Trên đây là các thông tin quan trọng cho câu hỏi Ép kính iPhone X có mất Face ID không?. Nếu bạn cần thêm thông tin về giá cả và thời gian xử lý cụ thể, vui lòng liên hệ hotline để được tư vấn bởi các chuyên gia.

Thanh Trang Mobile – Chuyên sửa chữa điện thoại, laptop uy tín, chính hãng tại TPHCM

Address:

CN1: 140 Nguyễn Xuân Khoát, Tân Phú, HCM

CN2: 1068 Âu Cơ, Phường 14, Quận Tân bình

CN3: 10A Nguyễn Ảnh Thủ, Phường Trung Mỹ Tây, Quận 12, HCM

CN4: 107/56 Nguyễn Văn Khối, Phường 11, Gò Vấp. TP.HCM

Phone: (08) 1900-8879

Website: https://thanhtrangmobile.com

THỜI GIAN LÀM VIỆC:

Thứ Hai – Thứ Bảy: 9h00 – 20h30

Chủ Nhật: 11h00 – 18h30

 

 


Comments

Popular posts from this blog

Tại sao phải thay pin iphone?